CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

ZANI luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau

1. Quy trình giao nhận hàng

ZANI hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp đến quý khách trên phạm vi toàn quốc.

Đơn hàng của quý khách sẽ được liên hệ và giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách.

Nếu không liên hệ được, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 24 giờ tiếp theo (qua thư điện tử hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên hệ được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Tại thời điểm nhận hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng, số lượng các sản phẩm trong đơn đặt hàng. Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND hay giấy phép lái xe…) để ghi nhận.

chinh sach van chuyen

2.  Thời gian giao nhận hàng

Đơn hàng trong khu vực Hồ Chí Minh: Giao hàng bởi bộ phận giao của công ty ZANI

Đơn hàng ngoài khu vực Hồ Chí Minh: Giao hàng thông qua bưu điện VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm…

THỜI GIAN GIAO HÀNG:

1 – 2 ngày cho đơn hàng tại khu vực Hồ Chí Minh

3 – 5 ngày cho đơn hàng các tỉnh miền Nam

5 – 7 ngày cho đơn hàng các tỉnh miền Bắc và miền Trung

Trong trường hợp hàng hóa không có sẵn tại Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng sẽ linh động cộng thêm thời gian điều hàng (tùy từng trường hợp cụ thể)

Thời gian giao hàng chỉ tính trong ngày làm việc, không tính các ngày thứ 7 và chủ nhật.

Đối với những đơn hàng cần giao gấp, quý khách vui lòng báo ngay cho nhân viên bán hàng (tại phần ghi chú đơn hàng hoặc liên hệ số điện thoại 0763.434.168) để được tư vấn về thời gian và chi phí giao hàng.

Trường hợp quý khách thanh toán bằng chuyển khoản, đơn hàng sẽ được gửi thông báo ngay sau khi có xác nhận thanh toán thành công (từ kế toán công ty).

Xin lưu ý rằng ZANi bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo trong những trường hợp trên.